TOP 5 Đồng Hồ Thông Minh Trẻ Em đáng mua nhất 2023

1. Wonlex KT07 4G

Một trong những những mẫu đồng hồ định vị trẻ em chống nước được đánh giá tốt nhất hiện nay chính là Wonlex KT07 4G. Chiếc đồng hồ được thiết kế theo phong cách dễ thương nên các bé rất yêu thích. Màn hình thiết bị đạt kích thước 1.4 inch, độ phân giải 320 x 240 pixel, đi kèm còn có camera 0.3MP và hỗ trợ sim 3G/4G, bàn phím số giúp nạp tiền thuận tiện.

Mẫu đồng hồ định vị Wonlex KT07 4G cho phép dễ dàng thực hiện cuộc gọi 2 chiều, gửi cảnh báo SOS trong những trường hợp khẩn cấp đến số điện thoại bố mẹ đã được cài đặt sẵn.  Wonlex KT07 4G cũng cung cấp tính năng chặn cuộc gọi với các số máy lạ, không có trên danh bạ giúp đảm bảo an toàn và tránh làm phiền các bé.

Tính năng định vị vị trí GPS trên đồng hồ có tính chính xác cao, không sử dụng bức xạ GSM nên tuyệt đối an toàn với các bé. Thông qua tính năng định vị, cha mẹ có thể nhanh chóng xác định chính xác vị trí của con mọi lúc mọi nơi, tránh các trường hợp nguy hiểm. Wonlex KT07 4G còn tích hợp nhiều tính năng hữu ích khác như: Gửi/nhận tin nhắn SMS hay tin nhắn thoại, tùy chọn chế độ lớp học, chế độ thể thao, hoặc điều khiển từ xa, giám sát nhật ký hành trình,... Đặc biệt thiết bị được trang bị chuẩn chống nước IP67 cao cấp.

ĐẶT MUA WONLEX KT07 4G GIÁ TỐT TẠI ĐÂY

2. Drapow G4E

Mẫu đồng hồ định vị trẻ em Drapow G4E có kiểu dáng thiết kế thời trang và vừa vặn khi đeo trên cổ tay của các bé với các tùy chọn dây đeo chất liệu cao su mềm, phù hợp khi các bé tham gia những hoạt động vui chơi và học tập đa dạng.

Bên cạnh những tính năng cơ bản giống nhiều mẫu đồng hồ thông minh khác như: Nghe gọi, nhắn tin, định vị GPS,... Drapow G4E còn sở hữu những tính năng vượt trội khác như định vị qua Wifi, trang bị màn hình cảm ứng 1.44 inch, có 1 camera tích hợp tại mặt trước, chuẩn chống nước IP67,... Đặc biệt đồng hồ còn có khả năng nghe gọi video với điện thoại qua kết nối Wifi hoặc 3G, 4G.

ĐẶT MUA DRAPOW G4E GIÁ TỐT TẠI ĐÂY

3. Kidmax

Đồng hồ trẻ em Kidmax hay MyKID 4G 2021 sở hữu kiểu dáng thiết kế dễ thương, dành riêng cho các bé trong độ tuổi từ 5-12 tuổi, rất được các bé yêu thích sử dụng. Các tính năng ưu việt trên đồng hồ đáng chú ý như giúp cha mẹ dễ dàng định vị và theo dõi được vị trí của con cái ở mọi lúc mọi nơi. 

Với sự hiếu động và tinh nghịch của trẻ nhỏ thì chiếc đồng hồ có khả năng chống nước vượt trội, đạt chuẩn IP như Kidmax là rất cần thiết. Các bé có thể sử dụng đồng hồ dù đi dưới trời mưa hay vận động ra mồ hôi.

ĐẶT MUA KIDMAX GIÁ TỐT TẠI ĐÂY

4. PADO PA-02

Chiếc đồng hồ trẻ em Pado PA-02 có tính năng định vị thông minh và đi kèm nhiều tính năng hữu ích khác. Cha mẹ có thể yên tâm lựa chọn Pado PA-02 như một chiếc điện thoại thông minh đồng hành cùng con trên mọi hành trình đi học hay đi chơi. 

Thiết bị có khả năng xác định vị trí bằng GPS, đi kèm các tính năng như AGPS, LBS giúp cha mẹ thuận tiện thiết lập và biết được khu vực con đang tới có bảo đảm an toàn hay không.

ĐẶT MUA PADO PA-02 GIÁ TỐT TẠI ĐÂY

5. Smart Hero 2

Mẫu đồng hồ định vị trẻ em Masstel Smart Hero 2 thực sự ấn tượng với thời lượng sử dụng lên tới 24 tiếng mỗi lần sạc đầy. Cha mẹ có thể yên tâm trang bị cho con cái chiếc đồng hồ thông minh này để định vị vị trí của trẻ qua hệ thống GPS hoặc sử dụng lên đến 72 giờ nếu sử dụng định vị bằng A-GPS.

Ngoài ra, cha mẹ còn có thể theo dõi lộ trình di chuyển của con và chặn số máy lạ gọi đến làm phiền con. Thiết bị sở hữu màn hình TFT độ phân giải cao giúp trẻ dễ dàng xem được những nội dung hiển thị và thao tác nhanh chóng.

ĐẶT MUA SMART HERO 2 GIÁ TỐT TẠI ĐÂY

Mua đồng hồ thông minh trẻ em ở đâu tốt, giá rẻ?

Các bậc phụ huynh đang có nhu cầu tìm mua đồng hồ thông minh cho trẻ em có khả năng chống nước tốt thì hãy đến ngay hệ thống siêu thị Viettel Store để được nhân viên tư vấn và chọn mua thiết bị phù hợp với con trẻ của mình nhé!

Tổng kết

Trên đây tổng hợp Top 5 đồng hồ thông minh trẻ em đáng mua nhất 2023 tại Vũ Anh Watch. Hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp người dùng dễ dàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của các bậc phụ huynh.

BÌNH LUẬN
Gửi bình luận
Bình luận

    TIN MỚI NHẤT

    TIN XEM NHIỀU

    TIN ĐÃ XEM

    Không có dữ liệu

    TIN MỚI NHẤT

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

    Gửi yêu cầu

    Gửi tin nhắn

    Thông tin showroom

    Địa chỉ:Showroom: 05 Phan Đình Phùng, Quảng Bình. Kho hàng: Hà Nội - TP HCM - Moskva

    Hotline:0986012958

    Email:vuanhwatch@gmail.com

    TIN LIÊN QUAN

    24h
    Cửa hàng 2